Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Hồ cá koi đẹp mê hồn tại Hà Nội

Thiết kế hồ cá koi Hai hồ cá Koi được thiết kế đẹp mắt với hàng trăm chú cá quý bơi lội khiến nhiều người không khỏi thích thú.

thiết kế hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi cho biệt thự, nhà vườnTiểu cảnh hồ cá koi tuyệt đẹp này nằm trong một nhà hàng lớn trên đường Lê Đức Thọ (Hà Nội).

thiết kế hồ cá koi

Nhiều người đến đây không khỏi thích thú khi ngắm nhìn hàng trăm chú cá koi với đủ màu sắc khác nhau bơi lội dưới làn nước trong veo.

thiết kế hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi Chủ nhân của nơi này hẳn là người rất "chịu chơi" và "chịu chi" mới đầu tư làm hồ cá trong nhà cầu kỳ và đẹp mắt đến vậy.

thiết kế hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi cho biệt thự, nhà vườn Một không gian tươi mát hiện ra với tiểu cảnh cây xanh, hồ nước và đàn cá bơi lội.

thiết kế hồ cá koi

Theo một nhân viên làm việc tại đây, cá koi dưới hồ là cá koi Nhật Bản, có những con to nặng đến 2-3kg.

thiết kế hồ cá koi

Qua tìm hiểu, Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản có nhiều loại khác nhau như Doitsu, Kikusui, ogon... Mỗi loại được gọi tên theo màu sắc của chúng và giá thành mua cá khác nhau rất nhiều. Có những loại cá koi giá hàng trăm triệu đồng. Điển hình Thiết kế hồ cá koi cho biệt thự, nhà vườn như năm 2016, một đơn vị đã nhập về Việt Nam 400 con cá koi, trong đó chú Koi dòng Kohaku dài 87cm tuyệt đẹp, được định giá 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét