Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Thiết kế hồ cá koi đẹp giá rẻ cho biệt thự

Thiết kế hồ Koi đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm, đang trở thành thú vui xu hướng ở Việt Nam, những chú cá Koi xinh xắn, dễ thương đang được xem như một biểu tượng hóa rồng tượng trưng cho sự thịnh vượng và đẳng cấp.

thiết kế hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi cho biệt thự, nhà vườn Kiến Trúc Kiến Thịnh xin giới thiệu tới bạn đọc và quý vị quy trình thiết kế hồ cá Koi cho biệt thự nhà vườn đẹp, đạt chuẩn.
thiết kế hồ cá koi
Quy trình Thiết kế hồ Koi
Nước trong hồ cá Koi

Nước là yếu tố quan trọng hàng đầu trong một hồ cá Koi, nước phải có độ PH dao động trong khoảng 7-7.5 là lý tượng.
thiết kế hồ cá koi
Đối với mực nước thì nếu hồ cá ở trong nhà mực nước tối thiểu là 40 cm, còn ở ngoài trời là 60cm. Nước yêu cầu phải trong, không có dịch bệnh và ít rêu tảo.
Vị trí đặt hồ Koi.

Thiết kế hồ Koi Vị trí đặt hồ cá Koi không những liên quan tới công năng của ngôi nhà biệt thự mà còn rất quan trọng với giá trị phong thủy. - Nên đặt bể cá ở bên trái cửa chính (từ trong nhà nhìn ra) hướng của “mình đường tụ thủy” để đón vận may về nhà.
Kích thước của hồ cá Koi
thiết kế hồ cá koi
Đối với kích thước của bể cá Kôi thì tùy thuộc vào vị trí bạn muốn đặt bể Koi, số lượng cá mà quý vị muốn thả trong bể nhưng cần đảm bảo các yếu tố sau.
thiết kế hồ cá koi
– Thiết kế hồ cá koi cho biệt thự, nhà vườn
– Phù hợp với tổng thể thiết kế, công năng của ngôi nhà hay sân vườn.
Loại bể cá Koi:
Thiết kế hồ Koi Bể cá Koi có thể là bể làm bằng bê tông, bằng vật liệu kính hay trải bạt theo phong cách tự nhiên, việc thiết kế bể cá koi phụ thuộc vào diện tích, sở thích của chủ đầu tư.
Lựa chọn loại cá Koi
thiết kế hồ cá koi
Thiết kế hồ cá koi cho biệt thự, nhà vườn Cá Koi có nhiều chủng loại nhưng cá Koi Nhật, cá Koi Tàu hoặc cá Koi Việt, việc lựa chọn cá đẹp dựa vào các yếu tố như body đẹp, mình hình thoi, màu sắc thì sắc nét, mùa sặc hợp với tuổi và mệnh của bạn.
Hệ thống lọc của bể cá Koi
Hệ thống lọc ngầm
Hệ thống lọc chum
Hệ thống lọc trống
Hệ thống lọc Skmetic
Hệ thống lọc ngoài

Thiết kế hồ Koi Để có được hồ cá Koi đẹp, có tính thẩm mỹ và nhu cầu thư giản giải trí cao thì việc thiết kế hồ cá Koi phải phù hợp với tổng thể của công trình thiết kế nhà biệt thự đẹp, hợp phong thủy chủ đầu tư. Để có thể mang lại sự thịnh vượng, đẳng cấp thì việc lựa chọn đối tác thiết kế là cực kì quan trọng không những am hiểu về quy trình, cách thức thi công mà còn là yếu tố phong thủy,Thiết kế hồ cá koi cho biệt thự, nhà vườn am hiểu về các loại cá để thiết kế hồ cá phù hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét