Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Phong cách mới thiết kế hồ cá koi lót nhựa

Thiết kế hồ cá koi Được ứng dụng từ các chất liệu của hồ nuôi tôi, hồ nuôi cá da trơn, hồ nuôi thương phẩm. Hồ koi lót bạt hiện nay cũng được ứng dụng khá phổ biến trên thế giới do giá thành rẽ, thi công đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng, thời gian sử dụng lâu dài.Hồ trải bạt nuôi dưỡng cá Koi
thiet ke ho ca koi
Setup Thiết kế hồ cá koi bằng bạt casu khá đơn giản. Khác với các loại hồ koi xây tô, đối với những hồ có sức chứa lớn, bạn phải kiềng và gia cố thêm móng sắt và đổ bê tông. Nếu trong quá trình xây dựng không đảm bảo chất lượng sẽ dẫn đến các nhược điểm đau đầu như thấm, xé hồ, lủng hồ,… mà việc bảo trì, cải tạo vô cùng khó khăn, nhiều trường hợp phải đập đi xây lại rất nhiều lần gây tốn kém.
thiet ke ho ca koi
Thiết kế hồ cá koi bằng bạt nhựa
Hồ trải bạt thì không có tính lâu bền bằng hồ bê tông nhưng chí phí thấp, thời gian thi công nhanh.
Dễ dàng di chuyển, linh hoạt, dễ thay đổi, dễ bố trí nếu bạn chưa có một bản vẽ hoàn chình cho hồ thì tốt hơn nên dùng bạt lót.
thiet ke ho ca koi
Thiết kế hồ cá koi  đơn giản, bạn có thể tự làm một mình, thời gian thi công nhanh chóng.
Một đặc điểm nổi bật của bạt so với hồ bê tông là duy trì độ pH ổn định, người mới chơi cá koi nên chọn lựa để dễ chăm sóc.
thiet ke ho ca koi
Thiết kế hồ cá koi bằng bạt casu Bạt cao su cung cấp một bề mặt tiếp xúc rất mềm cho koi, mặt dù trên bề mặt lót vẫn có vài nếp gấp nhỏ.Hồ trải bạt nuôi dưỡng cá Koi
thiet ke ho ca koi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét