Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Thiết kế hồ cá koi đạt chuẩn

Thiết kế hồ cá koi là công việc kết hợp giữa các yếu tố phong thủy với cá Koi – loài cá mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.
thiết kế hồ cá koi
Thế nhưng, đây cũng là loại cá khá kén điều kiện sống, vậy nên việc Thiết kế hồ cá koi đẹp đạt tiêu chuẩn là cực kì quan trọng, giúp cho cá koi sinh trưởng và phát triển tốt, hạn chế bệnh tật.

thiết kế hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi đúng chuẩn có phải ai cũng làm được?

Cá Koi có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng Nhật Bản mới là nơi nâng tầm thú chơi này lên thành một nghệ thuật. Cùng với văn hóa Nhật được quảng bá rộng rãi đến nhiều quốc gia trên thế giới thì thú chơi cá Koi cũng được phổ biến đến nhiều nước trong đó có Việt Nam.
thiết kế hồ cá koi
Ngày nayThiết kế hồ cá koi được biết đến rất nhiều tại các trung tâm thương mại lớn, các khu vui chơi, khu nghỉ mát, nhà hàng, quán cafe sân vườn, biệt thự và ngay tại các gia đình có điều kiện. Nhưng việc thiết kế hồ cá Koi để có thể tạo nên một điểm nhấn thực sự với rất nhiều những màu sắc hài hòa lại cần phải rất tỉ mỉ, sáng tạo.

Thiết kế hồ cá koi không phải là một điều dễ dàng mà một người bình thường có thể làm được, nó đòi hỏi người kỹ sư phải tường tận các kỹ thuật khi thiết kế, và quan trọng là phải nắm và am hiểu được tập quán sống của loài cá koi, cũng nhưng các bệnh mà nó thường mắc phải, để từ đó thiết kế một hệ thống lọc nước phù hợp nhất.
thiết kế hồ cá koi
Nếu chẳng  Thiết kế hồ cá koi đẹp may làm không đúng kỹ thuật thì hồ cá koi nhà bạn rất có thể sẽ bị lây nhiễm các mầm bệnh bên từ bên ngoài, và nó sẽ ảnh hưởng lớn đến sự sinh sống của đàn cá koi. Để sở hữu một hồ cá koi đẹp, đúng chuẩn và tuân theo những nguyên tắc phong thủy, xin mời bạn hãy liên lạc với Cửa Hàng Hồ Cá Nghệ Thuật.

Lên ý tưởng thiết kế hồ cá koi hợp phong thủy

Việc đầu tiên cần làm khi Thiết kế hồ cá koi đó chính là lên ý tưởng. Một hồ cá koi theo phong cách Nhật Bản, hoặc một hồ cá koi ngoài trời sẽ là lựa chọn hợp lí cho việc thi công hồ cá tại những gia đình có sân vườn rộng rãi. Những ngôi nhà có diện tích lớn sẽ khá dễ dàng trong việc thiết kế hồ cá koi đúng theo phong thủy, giúp cho vượng khí trong ngôi nhà được phát huy.
thiết kế hồ cá koi
Hãy luôn luôn nhớ rằng các hồ cá koi lớn luôn có chất lượng nước tốt hơn và ít vấn đề hơn do chênh lệch nhiệt độ và độ tích tụ. Bạn phải quyết định được việc thiết kế hồ cá koi của bạn chỉ dành riêng cho việc nuôi cá hay còn kết hợp với các tiểu cảnh sân vườn.

Còn ngược lại, nếu nhà bạn Thiết kế hồ cá koi không gian để đặt hồ cá koi, thì cũng đừng vội lo lắng. Những mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà sẽ là lựa chọn số một, nhất là trong tình hình xã hội đang khan hiếm đất ở như hiện nay. Việc thiết kế hồ cá koi trong nhà có ưu điểm là không mất quá nhiều diện tích không gian ở, tận dụng những khoảng trống còn sót lại trong nhà cho việc đặt hồ cá, và tất nhiên là, vẫn tuân thủ theo những nguyên tắc phong thủy.

thiết kế hồ cá koi
Hồ cá koi muốn thiết kế thật tự nhiên phải làm sao? Mức độ đẹp và tự nhiên bao nhiêu % phụ thuộc các yếu tố:

+ Kích thước hồ: hồ càng lớn thì yếu tố tự nhiên càng nhiều hơn.

+ Hình dáng hồ: hình dáng hồ cá ngoài trời đẹp càng hạn chế yếu tố vuông tròn góc cạnh thì hồ càng tự nhiên, hoặc hồ có thành âm dưới mặt đất nhìn sẽ tự nhiên hơn hồ có thành nhô cao,…

+ Không gian quanh hồ: điều này phụ thuộc cảnh vật xung quanh là tự nhiên hay nhân tạo, ví dụ hồ ở trong nhà với không gian hiện đại sẽ ít tự nhiên hơn không gian ngoài trời có vườn rộng.

+ Chất lượng nước trong hồ: hồ càng trong sạch thì cảnh vật sẽ càng tự nhiên hơn.

+ Vật tư trang trí hồ: dĩ nhiên vật tư trang trí phải loại bỏ tất cả những gì liên quan đến nhân tạo.

Lý do nên chọn Thiết kế hồ cá koi đẹp chúng tôi để thiết kế hồ cá Koi cho bạn ?

Cửa Hàng Hồ Cá Nghệ Thuật với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hồ cá koi, sẽ tư vấn miễn phí cho bạn những bước tiến hành để có được một hồ cá koi như ý.

– Chi phí thiết kế tốt nhất. Tùy theo diện tích (m2), thể tích (m3) hoặc yêu cầu cụ thể của mỗi hồ, hồ càng lớn thì đơn giá/m2 càng thấp hơn.

– Tư vấn chọn mua cá koi đúng chuẩn Nhật Bản trong một thị trường mua bán hỗn loạn thật giả như hiện nay.

– Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế cảnh quan có trình độ chuyên môn cao và là những chuyên gia đầu ngành đặc biệt giỏi và tâm huyết với mỗi công trình mình thực hiện.

– Đội ngũ nhân lực tay nghề giỏi, thi công cẩn thận – tỉ mĩ – nhanh chóng, đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật, cho dù là chi tiết nhỏ nhất.

– Bạn sẽ nhận được Thiết kế hồ cá koi lời tư vấn và hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá koi khỏe mạnh, bảo vệ cho cá Koi của bạn tránh các bệnh tật không đáng có.

– Chính sách bảo hành, bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên…


Thiết kế hồ cá koi đẹp, đạt chuẩn là yếu tố quan trọng đầu tiên để đàn cá của bạn luôn khỏe mạnh, màu sắc rực rỡ sống động. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ thiết kế sân vườn, tiểu cảnh sân vườn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra phương án làm hồ cá koi phù hợp nhất, mang lại hiệu quả nhất về mặt giá trị và tiết kiệm kinh phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét