Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Thiết kế hồ cá koi chi tiết

Thiết kế hồ cá koi “Quốc Ngư” của Nhật Bản - cá Koi, một dòng cá chép thuần hóa hiện nay đang rất được ưa chuộng khi thiết kế hồ trong sân vườn. Cá Koi có màu sắc bắt mắt, giúp làm hồ nước thêm sống động. Cá Koi cũng giúp mang lại sinh khí cho ngôi nhà.

Thiết kế hồ cá koi

Hướng dẫn thiết kế hồ cá koi chi tiết là biểu tượng mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho mỗi gia đình. Chính vì vậy mà gia chủ luôn muốn có một hồ cá Koi thật đẹp trong chính sân vườn nhà mình. Hồ cá Koi là sự kết hợp giữa phong thủy và loài cá Koi. Thiết kế hồ cá koi chuẩn không những làm đẹp cho sân vườn nhà bạn mà hồ cá Koi còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và yên bình cho người chơi cá Koi. Đó chính là khoảnh khắc ngắm nhìn chúng bơi lượn dưới nước hay đơn giản là khi cho chúng ăn.

Thiết kế hồ cá koi

Cá Koi rất đẹp, tuy nhiên chúng lại chỉ sống trong điều kiện nhất định, vậy nên việc thiết kế hồ cá koi đạt tiêu chuẩn là cực kì quan trọng, giúp cho cá Koi sinh trưởng phát triển tốt. Bạn hãy nghiên cứu kĩ những lưu ý dưới đây khi thiết kế hồ cá Koi, để đảm bảo bạn có một hồ cá Koi đẹp, hợp phong thủy, và những chú cá Koi của mình luôn khỏe mạnh:
Diện tích hồ cá Koi
thiết kế hồ cá koi kết hợp tiểu cảnh sân vườn

Thiết kế hồ cá koi

Việc lựa chọn được một Hướng dẫn thiết kế hồ cá koi chi tiết lớn hay nhỏ sẽ ảnh hưởng tới việc thiết kế, mỹ quan sân vườn cũng như không gian sống của những chú cá. Bạn cần thiết kế diện tích hồ cá sao cho hài hòa với diện tích sân vườn, không nên để hồ cá quá lớn hoặc quá nhỏ. Việc lên một bản thiết kế chi tiết về sân vườn sẽ tạo thuận lợi hơn cho việc thiết kế của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Đó chính là bước đầu tiên nhưng cũng chính là bước quan trọng nhất trong khâu thiết kế hồ cá Koi của bạn. Xem thêm : thiết kế hòn non bộ giá rẻ
Sanvuonnonbo sẽ giới thiệu cho bạn một diện tích được coi là lý tưởng khi lựa chọn thiết kế hồ Cá Koi
+ Độ dài từ 23 đến 25 feet ( tầm 7m )
+ Rộng 12 đến 13 feet ( tầm 4m )
+ Độ sâu từ 3-4 feet(1m2)
Với diện tích này hồ phù hợp chứa 15 - 20 cá Koi trưởng thành
Đây là diện tích hồ cá Koi lý tưởng mà sanvuonnonbo gợi ý cho bạn, tuy nhiên để có thể Thiết kế hồ cá koi phù hợp nhất với sân vườn nhà mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Thiết kế hồ hợp phong thủy
Dù là thiết kế cây cảnh hay hồ cá, yếu tố phong thủy luôn được chú trọng. Nó mang lại không gian hài hòa và quan trọng hơn, đó là mang lại tài lộc cho cả gia đình bạn. Vậy nên khi thiết kế hồ cá hãy lưu ý những điểm sau:
+ Hồ cá không nên đặt quá sát với căn nhà của bạn, điều đó sẽ khiến sinh khí trong nhà sẽ bị cuốn hút mạnh và nhanh hơn.

Thiết kế hồ cá koi

+ Lời khuyên cho việc Hướng dẫn thiết kế hồ cá koi chi tiết lựa chọn hình dáng hồ cá là không nên xây dựng hồ cá theo hình vuông hay hình chữ nhật. Nên lựa chọn hồ cá nên có hình cong nhẹ và có phần lõm hướng vào phía ngôi nhà. Điều này có ý nghĩa là hồ tựa như vòng tay ôm lấy căn nhà. Tối kỵ để hình góc nhọn của hồ cá hướng vào căn nhà.
+ Khi kết hợp hoa sen, hoa súng: Hãy giữ cho nước hồ thật sạch. Không được để bùn lầy và có mùi hôi vì như vậy nó sẽ phát ra tà khí không tốt.
+ Thiết kế thác nước: để thác nước ở cửa sau hay cửa trước đều được. Nước đặc trưng cho tiền bac, tài lộc. Điều này có nghĩa là tiền bạc và vận may sẽ đổ hết vào nhà.
thiết kế hồ cá koi kết hợp tiểu cảnh sân vườn

Hình thành ý tưởng thiết kế
Cá Koi trưởng thành có thể dài tới 2m. Nhưng bạn không hề phải lo về vấn đề này nếu như bạn chuẩn bị sẵn một bể cá trong nhà.

Thiết kế hồ cá koi

Thiết kế hồ cá koi thường được lựa chọn thiết kế ngoài trời. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn thiết kế hồ cá Koi trong nhà, nó sẽ còn phụ thuộc vào không gian tổng thể, kiến trúc cụ thể của ngôi nhà bạn.
Ý tưởng hồ cá Koi trong nhà sẽ trở thành hiện thực nếu nó phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà bạn. Vậy nên hãy xác định xem việc thiết kế một hồ cá Koi trong nhà của bạn có hợp lý hay không, phù hợp với điều kiện không gian và nội thất của ngôi nhà của mình không. Sau đó, hãy vạch ra ý tưởng thiết kế cho hồ cá Koi thật hấp dẫn, độc đáo theo suy nghĩ của bạn. Và biến nó thành hiện thực!

Thiết kế hồ cá koi cũng chính là một tiểu cảnh, vậy nên để cho hồ cá thêm sinh động, hãy trang trí những món đồ trang trí đi kèm, giúp không gian hồ cá nổi bật, đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Để Hướng dẫn thiết kế hồ cá koi chi tiết cá Koi sinh trưởng và phát triển như trong môi trường tự nhiên, hãy nghiên cứu kĩ về môi trường sống của chúng, để có thể thiết kế hồ mini phù hợp với điều kiện của loài cá như độ pH, mực nước... sao cho khoa học. Vì cá Koi rất kén điều kiện sống, nên nếu bạn không chăm sóc đúng cách.
Ý tưởng hồ cá Koi luôn trong nhà luôn được ưu tiên và dễ dàng thực hiện được nếu như nó phù hợp với không gian nhà bạn cũng như có sự chuẩn bị trước những kiến thức về cá Koi. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc cần trợ giúp, hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được hồ cá Koi phù hợp và chăm sóc cá Koi đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét